Thursday 7 April 2011

Fulfill this summer with 77th

ซัมเมอร์แล้วจ๊ะ (ก่อนที่จะกลับมาหนาวบ้างไม่หนาวบ้างเหมือนที่ผ่านมา)เราคัดเทรนด์ประจำซัมเมอร์นี้มาให้คุณชมค่ะ

ลองเลือกสีสันฉูดฉาดที่หยิบยืมมาจากอารยธรรมต่างๆทั้งเอเชีย ตะวันออก และตะวันตก หรือสีสันแบบ ทรอปิคอล แต่เลือกแมทซ์ออกมาให้ดูเป็นหญิงสาวสูงศักดิ์นะคะ แบบว่าใส่สีสันให้เพลย์ฟูลมากๆ แต่ใช้ไลฟ์สไตล์แบบ จักรพรรดินี เราชอบลุคนี้มาก

อีกหนึ่งลุคสวย เรียบ เก๋ ลองหยิบเอาความรู้สึกแบบท้องถิ่นมาผสมความหรูหราแบบคุณนายๆ เราว่าก็น่าสนใจ

แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับหน้าร้อนนี้ เราว่าการผสมผสานกันระหว่างเฉดสีที่ตรงข้ามเพื่อให้เกิดลุคใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ระวังไว้อย่างนึง ลองผสมสัดส่วนสีแบบพอประมาณ สีนึง 70% อีกสี 30% ก็พอ อย่าแบ่งกันครึ่งๆนะคะ
เอาเป็นว่าก็เลือกแบบที่ชอบละกันค่ะ เรามีเครื่องประดับพร้อมให้คุณอยู่แล้วค่ะ ขออย่างเดียวเองค่ะ ใส่อย่างมั่นใจนะคะ :::)))))